Đến với lễ ra mắt chuỗi sản phẩm mới của Laco tại Hải Phòng, các thành viên tham gia sẽ được biết thêm các kiến thức về kinh doanh Online, cách vận hành chiến lược, đóng gói quy trình bài bản và đưa vào vận hành trong 6 năm qua.
Chính bởi những bước đi riêng biệt này, Laco tự tin khẳng định là thương hiệu dẫn đầu xu hướng trong suốt 6 năm qua, đặc biệt không thể không kể tới các sản phẩm đã “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm Việt như: Bộ chăm sóc tóc Amla Detox, Dầu gội phủ bạc Laco, Máy rửa mặt Laco Luxury, Kem ngày đêm Laco Luxury Day & Night Cream Duo,…
Ở Laco các đối tác không chỉ được trang bị những kiến thức chuyên sâu về bán hàng, mà còn được cung cấp thêm các kiến thức về tiếp thị, truyền thông – Marketing, chạy quảng cáo thu hút khách hàng, các kỹ năng mềm trong giao tiếp. Chúng tôi có đầy đủ kho dữ liệu từ hình ảnh, video, bài viết,… lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa. Đặc biệt ở Laco có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho các đại lý, đối tác khi đồng hành kinh doanh cùng Laco.
Trong tương lai, Laco định hướng và bắt đầu với những chiến lược rõ ràng trong việc xây dựng hệ thống, mở rộng quy mô sản xuất và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm hơn nữa. Tiếp tục đẩy mạnh công cuộc nâng cao chất lượng dịch vụ từ người bán hàng, những người đại lý, đối tác của Laco bằng các chương trình đào tạo gián tiếp và trực tiếp, ngắn hạn và dài hạn.